Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Xem Phim Zatoichi Và Cô Gái Trẻ - Zatoichi On The Road Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi hứa hẹn sẽ đưa một cô gái an toàn đến nhà nhưng thấy hai băng nhóm nguy hiểm có một mối quan tâm đặc biệt đối với cô gái trẻ nàyzatoichi và cô gái trẻ,xem phim zatoichi và cô gái trẻ,download zatoichi và cô gái trẻ,xem online zatoichi và cô gái trẻ hd,xem zatoichi và cô gái trẻ nhanh,tai phim zatoichi và cô gái trẻ,zatoichi on the road,xem phim zatoichi on the road,download zatoichi on the road,xem online zatoichi on the road hd,xem zatoichi on the road nhanh,tai phim zatoichi on the road,shintarô katsu,shiho fujimura,ryûzô shimada