Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Thiên Thần Nhỏ The Littlest Angel.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Thiên Thần Nhỏ The Littlest AngelViệt Sub Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Xem Phim Yêu Tinh Đại Chiến - Gnome Alone Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó lúc này cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại troggsyêu tinh đại chiến,xem phim yêu tinh đại chiến,download yêu tinh đại chiến,xem online yêu tinh đại chiến hd,xem yêu tinh đại chiến nhanh,tai phim yêu tinh đại chiến,gnome alone,xem phim gnome alone,download gnome alone,xem online gnome alone hd,xem gnome alone nhanh,tai phim gnome alone,becky g,josh peck,tara strong