Thần Tượng The Idol

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Yêu Vô Tận Endless Love

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Vạch Trần Tội Ác The New World.Diễn Viên: Trương Đình Hồ,Dương Khả Hàm,Phan Bách Hi

Vạch Trần Tội Ác The New WorldThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 15/20)

Tình bạn của bốn đứa trẻ bỗng bị chia cắt bởi một vụ tai nạn xe thương tâm. Nhưng liệu đó có phải là một “tai nạn” như báo đài đưa tin, hay một tội ác được vạch sẵn? Nay bốn đứa trẻ khi xưa đã khôn lớn, trở thành những người xa lạ nhưng vẫn không quên tìm ra chân tướng của vụ tai nạn 20 năm trước

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Trương Đình Hồ,Dương Khả Hàm,Phan Bách Hi

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Xem Phim Yêu Người Đào Hoa - Lovey Dovey Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “yêu người đào hoa” với sự tham gia của march chutavuth pattarakhampol namcha bie kpn pearwah nichaphat bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em kongfah bie anh trai của daonua march và kookkay namcha chị gái khayoan pearwah daonua thầm thích kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng kookkay lại là bạn thân của anh traiyêu người đào hoa,xem phim yêu người đào hoa,download yêu người đào hoa,xem online yêu người đào hoa hd,xem yêu người đào hoa nhanh,tai phim yêu người đào hoa,lovey dovey,xem phim lovey dovey,download lovey dovey,xem online lovey dovey hd,xem lovey dovey nhanh,tai phim lovey dovey,namcha cheranut yusanonda,march chutavuth pattarakhampol,bie kpn,pearwah nichaphat