Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second Season

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình

Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Xem Phim Yamato Takeru - Maxbot Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế kỷ thứ 25 một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác những người trên tàu bị hút tới một hành tinh gọi là ismo câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại ismo 12 nămyamato takeru,xem phim yamato takeru,download yamato takeru,xem online yamato takeru hd,xem yamato takeru nhanh,tai phim yamato takeru,maxbot,xem phim maxbot,download maxbot,xem online maxbot hd,xem maxbot nhanh,tai phim maxbot