Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Xác Ướp Ai Cập - The Mummy Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác ướp ra đời năm 1999 đến nay đã được 17 năm do đó universal pictures đã quyết định reboot lại loạt phim này với phần mới toanh cùng tên với phiên bản 17 năm trướcxác ướp ai cập,xem phim xác ướp ai cập,download xác ướp ai cập,xem online xác ướp ai cập hd,xem xác ướp ai cập nhanh,tai phim xác ướp ai cập,the mummy,xem phim the mummy,download the mummy,xem online the mummy hd,xem the mummy nhanh,tai phim the mummy