Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Chú Rồng Dũng Cảm Tabaluga.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

Chú Rồng Dũng Cảm TabalugaThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chú rồng xanh nhỏ dũng cảm - hoàng tử của xứ Greenland, với sự giúp đỡ của công chúa băng Lilli xinh đẹp, chú rồng đã tìm thấy ngọn lửa và sức mạnh của tình yêu và thành công cứu lấy vùng đất Greenland khỏi tay người tuyết xấu xa

Xem Phim Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cars 3 bắt nguồn từ vụ va chạm giữa lightning mcqueen cùng dòng xe đua thế hệ mới sau khi bị chấn thương mcqueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích để quay lại đường băng anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổivương quốc xe hơi 3,xem phim vương quốc xe hơi 3,download vương quốc xe hơi 3,xem online vương quốc xe hơi 3 hd,xem vương quốc xe hơi 3 nhanh,tai phim vương quốc xe hơi 3,cars 3,xem phim cars 3,download cars 3,xem online cars 3 hd,xem cars 3 nhanh,tai phim cars 3