Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Xem Phim Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim về gã tự kỷ nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phêvương quốc ảo diệu,xem phim vương quốc ảo diệu,download vương quốc ảo diệu,xem online vương quốc ảo diệu hd,xem vương quốc ảo diệu nhanh,tai phim vương quốc ảo diệu,nathans kingdom,xem phim nathans kingdom,download nathans kingdom,xem online nathans kingdom hd,xem nathans kingdom nhanh,tai phim nathans kingdom