Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Xem Phim Vùng Đất Tội Phạm - Gangster Land Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố chicago thời kỳ cấm rượu đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người ý và ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp sau khi 2 ông trùm obanion và johnny torrio kẻ thiệt mạng kẻ gác kiếm vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùmvùng đất tội phạm,xem phim vùng đất tội phạm,download vùng đất tội phạm,xem online vùng đất tội phạm hd,xem vùng đất tội phạm nhanh,tai phim vùng đất tội phạm,gangster land,xem phim gangster land,download gangster land,xem online gangster land hd,xem gangster land nhanh,tai phim gangster land,jason patric,sean faris,milo gibson