Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Câm Lặng Hush.Diễn Viên: John Gallagher Jr,Kate Siegel,Michael Trucco

Câm Lặng HushViệt Sub Năm: 2016

Một cô nhà văn (Madison "Maddie" Young) bị câm điếc từ năm 13 tuổi, lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng, bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình. Đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh...

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Xem Phim Vùng Đất Ma Quái - Hoang Vu: The Wind Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ đồng bằng phải đối mặt với sự khắc nghiệt và biệt lập của vùng đất chưa được khai phá ở biên giới phía tây cuối những năm 1800vùng đất ma quái,xem phim vùng đất ma quái,download vùng đất ma quái,xem online vùng đất ma quái hd,xem vùng đất ma quái nhanh,tai phim vùng đất ma quái,hoang vu,the wind,xem phim hoang vu,the wind,download hoang vu,the wind,xem online hoang vu,the wind hd,xem hoang vu,the wind nhanh,tai phim hoang vu,the wind,dylan mctee,julia goldani telles,caitlin gerard,miles anderson