Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Quái Vật Sông Hàn The Host.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Hie,Bong Byeon,Hae,Il Park

Quái Vật Sông Hàn The HostViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim xoay quanh Park Hee-bong, một người đàn ông trong cuối thập niên 60 của mình. Ông điều hành một quán bar nhỏ bên bờ sông Hàn và sống với hai con trai của ông, một con gái và một cháu gái. Công viên dường như có một cuộc sống khá bình thường và hòa bình, nhưng có lẽ họ có một chút kém hơn so với các Seoulite trung bình. Hee-bong của người cao tuổi con trai Gang-du là một người đàn ông chưa trưởng thành và không đủ năng lực ở độ tuổi 40 của mình, có vợ bỏ nhà đi từ lâu. Nam-il là con trai

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Hie,Bong Byeon,Hae,Il Park

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Xem Phim Vùng Đất Bom Mìn - Under Sandet Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 51945 nước đức đầu hàng hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát dọc theo bờ biển phía tây đan mạch sẽ được tháo gỡ một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh đức nhỏ tuổi thực hiện dưới sự chỉ huy trung sĩ đan mạch carl leopold rasmussen roland møllervùng đất bom mìn,xem phim vùng đất bom mìn,download vùng đất bom mìn,xem online vùng đất bom mìn hd,xem vùng đất bom mìn nhanh,tai phim vùng đất bom mìn,under sandet,xem phim under sandet,download under sandet,xem online under sandet hd,xem under sandet nhanh,tai phim under sandet,roland møller,mikkel boe følsgaard,laura bro,louis hofmann