Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5Thuyết Minh Năm: 2011

Sam Lawton ( Nicholas D Agosto đóng) trong 1 lần trên đường trở về nhà vào buổi tối phải đi qua 1 cầu treo . Lúc này trên cầu đang xảy ra vụ tắc đường . Trong lúc chờ thông xe , Sam đã có 1 linh cảm rằng cây cầu sẽ bị sập , tất cả những người đi trên cây cầu đều bỏ mạng . Tỉnh dậy , Sam mới biết tất cả chỉ là một linh cảm

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Xem Phim Vụ Mất Tích - I See You Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích trưởng nhóm điều tra greg harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình jackie đối mặt với một vụ việc gần đây sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của jackie đối với thực tếvụ mất tích,xem phim vụ mất tích,download vụ mất tích,xem online vụ mất tích hd,xem vụ mất tích nhanh,tai phim vụ mất tích,i see you,xem phim i see you,download i see you,xem online i see you hd,xem i see you nhanh,tai phim i see you