Tách Biệt Split

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Trò Chơi 2 Na Igre 2.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi 2 Na Igre 2Việt Sub Năm: 2010

Sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa CD trò chơi mới. Sau khi chơi trò chơi này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng , biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự. Họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực. Một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình. Tuổi trẻ, háo thắng... những chàng trai đã xa vào vũng lầy

Xem Phim Vòng Xoáy Tội Lỗi - Free Ride Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào thập niên 70 free ride xoay số phận của bà mẹ đơn thân trẻ christina vừa cùng hai cô con gái nhỏ thoát khỏi cuộc sống bị áp bức của chính cha mẹ ruột của cô vẫn tưởng cuộc sống sẽ tốt hơn khi ba mẹ con chuyển đến vịnh florida nhưng tại đây christina đã gặp được một người bạn chí cốt cũng là người đưa cô vào con đường của một tay buôn lậu ma túy và giờ đây thử thách của bà mẹ trẻ là phải vừa bảo vệ và chăm sóc cho hai cô gái nhỏ cũng như những rủi ro đến từ nghề nghiệpvòng xoáy tội lỗi,xem phim vòng xoáy tội lỗi,download vòng xoáy tội lỗi,xem online vòng xoáy tội lỗi hd,xem vòng xoáy tội lỗi nhanh,tai phim vòng xoáy tội lỗi,free ride,xem phim free ride,download free ride,xem online free ride hd,xem free ride nhanh,tai phim free ride