Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin Aces.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin AcesThuyết Minh Năm: 2006

Tại một góc đường yên tĩnh, người qua đường bắt gặp một chiếc xe tải nhỏ nằm im lìm suốt nhiều ngày đêm. Trong thùng xe, cảnh sát đang cố lắng nghe mọi động tĩnh bên trong ngôi biệt thự bên đường. Sau tất cả những tội ác tay trùm Primo Sparazza gây ra, cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn vào nhà đá

Xem Phim Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động do mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm remo streetvõ đài máu,xem phim võ đài máu,download võ đài máu,xem online võ đài máu hd,xem võ đài máu nhanh,tai phim võ đài máu,street,xem phim street,download street,xem online street hd,xem street nhanh,tai phim street,beau casper smart,mark ryan,kate miner