Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Manh Chiến Blind War

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Xem Phim Viên Đạn Biến Mất - The Bullet Vanishes Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim viên đạn biến mất tựa gốc tiếng anh the bullet vanishes là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn chi leung law với sự tham gia của các diễn viên chi leung law sin ling yeung được phát hành bởi hãng sản xuất phim như emperor motion pictures film unlimited le vision pictures vào năm 2012viên đạn biến mất thuyết minh,xem phim viên đạn biến mất thuyết minh,download viên đạn biến mất thuyết minh,xem online viên đạn biến mất thuyết minh hd,xem viên đạn biến mất thuyết minh nhanh,tai phim viên đạn biến mất thuyết minh,the bullet vanishes thuyết minh,xem phim the bullet vanishes thuyết minh,download the bullet vanishes thuyết minh,xem online the bullet vanishes thuyết minh hd,xem the bullet vanishes thuyết minh nhanh,tai phim the bullet vanishes thuyết minh,chi,leung law,sin ling yeung