Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Xem Phim Truy Tìm Bóng Ma - Phantom Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại mumbai ấn độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu jude còn gọi là daniyal khan là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảmtruy tìm bóng ma,xem phim truy tìm bóng ma,download truy tìm bóng ma,xem online truy tìm bóng ma hd,xem truy tìm bóng ma nhanh,tai phim truy tìm bóng ma,phantom,xem phim phantom,download phantom,xem online phantom hd,xem phantom nhanh,tai phim phantom,saif ali khan,katrina kaif,sabyasachi chakraborty