Tân Song Long Đại Đường Twin Of Brothers.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Phương Lực Thân,Chu Ân,Ngô Khánh Triết,Trịnh Hiểu Đông,Ứng Thể Nhi

Tân Song Long Đại Đường Twin Of BrothersThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 38/38)

Song Long Đại Đường Truyện kể về hai tên ăn mày Khấu Trọng và Từ Tử Lăng lăn lộn trong giang hồ, cơ duyên xảo hợp có được bảo điển võ công Đạo gia “Trường Sinh Quyết”. Thông qua nỗ lực cùng thiên phú, đã luyện được môn tuyệt thế võ công và bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của các giới, cuối cùng cả hai trở nên nổi tiếng và thoái lui ở ẩn.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Phương Lực Thân,Chu Ân,Ngô Khánh Triết,Trịnh Hiểu Đông,Ứng Thể Nhi

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu Lian.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu LianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Vào thời Ung Chính, con gái của dự khuyết tứ phẩm điển nghi Lăng Trụ là Liên Nhi, nghe theo lời cha, kết thân với Thập thất vương Dận Lễ. Hai người tâm đầu ý hợp, mong muốn kết thành phu thê. Không ngờ rằng Dận Lễ vì cứu sư phụ là A Linh A, bất đắc dĩ phải lấy con gái của A Linh A là Gia Gia làm vợ.

Xem Phim Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện hồng lăng triệu lệ dĩnh đóng rất vui vẻ hồng lăng gặp trương trân quan trí bân đóng một thư sinh điển trai khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhautruy ngư truyền kỳ,xem phim truy ngư truyền kỳ,download truy ngư truyền kỳ,xem online truy ngư truyền kỳ hd,xem truy ngư truyền kỳ nhanh,tai phim truy ngư truyền kỳ,legend of mermaid,xem phim legend of mermaid,download legend of mermaid,xem online legend of mermaid hd,xem legend of mermaid nhanh,tai phim legend of mermaid,quan trí bân,triệu lệ dĩnh,đới kiều thiên