Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand In.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Hiểu Long,Hồ Đông

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand InViệt Sub Năm: 2013 (Tập 54/60)

Tuyên Thống năm thứ hai, đại biểu Đồng Minh Hội Trung Quốc đến Hồng Kông, bàn bạc việc tổ chức khởi nghĩa phản Thanh quy mô lớn. Tướng quân Quảng Đông là Thiết Sơn phụng chỉ ám sát Tôn Trung Sơn. Mẹ của thương nhân Lý Ngọc Đường bị bệnh nặng, muốn Lý Ngọc Đường đưa cháu đích tôn là Lý Trùng Quang về nhà. Người kéo xe tên A Tứ đang dành tiền giúp A Thuần chữa mắt, và muốn cầu hôn cô

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Xem Phim Trường An Nặc - The Promise Of Chang’An Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật hạ lan minh ngọc trên con đường trở thành 1 hoàng thái hậu uy nghi được nhiều người kính trọng xuất thân của cô là 1 thiếu nữ bình thường nhưng bằng sắc đẹp và sự thông minh của mình hạ lan minh ngọc dần dần khẳng định vị thế của mình trong cungtrường an nặc,xem phim trường an nặc,download trường an nặc,xem online trường an nặc hd,xem trường an nặc nhanh,tai phim trường an nặc,the promise of chang’an,xem phim the promise of chang’an,download the promise of chang’an,xem online the promise of chang’an hd,xem the promise of chang’an nhanh,tai phim the promise of chang’an