Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Xem Phim Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh purple noon – trưa tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rené clément bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960 nội dung của purple noon kể về người đàn ông tom ripley do alain delon thủ vaitrưa tím,xem phim trưa tím,download trưa tím,xem online trưa tím hd,xem trưa tím nhanh,tai phim trưa tím,purple noon,xem phim purple noon,download purple noon,xem online purple noon hd,xem purple noon nhanh,tai phim purple noon,alain delon,marie laforêt,maurice ronet