Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về trái đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi kitai raige jaden smith và người cha là một huyền thoại cypher will smith bị mắc kẹt trên trái đất hoang vu nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy ông bố cypher bị thương nặng cậu bé kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm tìm cách gửi thông điệp cứu giúp trong quá trình ở trên trái đất với địa hình hiểm trở đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở tráitrở về trái đất,xem phim trở về trái đất,download trở về trái đất,xem online trở về trái đất hd,xem trở về trái đất nhanh,tai phim trở về trái đất,after earth,xem phim after earth,download after earth,xem online after earth hd,xem after earth nhanh,tai phim after earth,will smith,jaden smith,isabelle fuhrman