Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Xem Phim Trở Lại Chốn Xưa - The Cider House Rules Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dàn dựng theo nội dung cuốn tiểu thuyết cùng tên phát hành vào năm 1985 của nhà văn john irving nhà văn chấp nhận viết kịch bản cho dự án với điều kiện đạo diễn tuyển vai để con trai ông colin irving đóng nhân vật wally worthington tuy nhiên do quá trình sản xuất kéo dài hơn một thập kỷ vì thiếu kinh phí nên vào năm 1999trở lại chốn xưa,xem phim trở lại chốn xưa,download trở lại chốn xưa,xem online trở lại chốn xưa hd,xem trở lại chốn xưa nhanh,tai phim trở lại chốn xưa,the cider house rules,xem phim the cider house rules,download the cider house rules,xem online the cider house rules hd,xem the cider house rules nhanh,tai phim the cider house rules,tobey maguire,charlize theron,michael caine,mikhail gorevoy,natalie lisinska,peter oldring,ennis