Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Xem Phim Trò Chơi Bầy Cừu - Lamb Game Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hồng kông 1996 wang cui ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp không thể thoát ra khỏi sương mù cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cungtrò chơi bầy cừu,xem phim trò chơi bầy cừu,download trò chơi bầy cừu,xem online trò chơi bầy cừu hd,xem trò chơi bầy cừu nhanh,tai phim trò chơi bầy cừu,lamb game,xem phim lamb game,download lamb game,xem online lamb game hd,xem lamb game nhanh,tai phim lamb game