Cánh Hoa Trong Gió Dandelion Love.Diễn Viên: Kirdpan Korapat,Jiranorraphat Ramida

Cánh Hoa Trong Gió Dandelion LoveThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần hài hước về một cô nàng xinh đẹp tên là Jiadong Lin. Sinh ra trong một gia đình giàu có những năm 60 ở Đài Loan, Jiadong Lin từ bé đã được sống hạnh phúc trong nhung lụa và sự yêu thương đùm bọc của cha mẹ

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Kirdpan Korapat,Jiranorraphat Ramida

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Xem Phim Trầm Thụy Hoa Viên - Dream Garden Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm thâm chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi đã tình cờ gặp lăng tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ không ngờ sau đó cô gái này lại trở thành trợ lý của lâm thâmtrầm thụy hoa viên,xem phim trầm thụy hoa viên,download trầm thụy hoa viên,xem online trầm thụy hoa viên hd,xem trầm thụy hoa viên nhanh,tai phim trầm thụy hoa viên,dream garden,xem phim dream garden,download dream garden,xem online dream garden hd,xem dream garden nhanh,tai phim dream garden