3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Quá Đẹp Để Chết Gia.Diễn Viên: Angelina Jolie,Faye Dunaway,Elizabeth Mitchell

Quá Đẹp Để Chết GiaViệt Sub Năm: 1998

Bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người Mỹ đầu tiên - Gia Marie Carangi (1960 - 1986) do Angelina Jolie thủ vai chính. Tuổi thơ Gia không hạnh phúc, lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn. Thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang, khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Nổi tiếng, có tiền bạc và Gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn. Nhưng rồi bi kịch xảy ra khi Gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vì

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Xem Phim Trại X-Ray - Camp X-Ray Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kristen stewart thủ vai binh nhì amy cole một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội hoa kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng tuy nhiên cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng vịnh guantánamo của hoa kỳ dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng amy cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập peyman maaditrại x,ray,xem phim trại x,ray,download trại x,ray,xem online trại x,ray hd,xem trại x,ray nhanh,tai phim trại x,ray,camp x,ray,xem phim camp x,ray,download camp x,ray,xem online camp x,ray hd,xem camp x,ray nhanh,tai phim camp x,ray,kristen stewart,peyman moaadi,lane garrison