Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Xem Phim Trả Đũa - Payback Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên wall street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm khi anh ta được phóng thích sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia ngatrả đũa,xem phim trả đũa,download trả đũa,xem online trả đũa hd,xem trả đũa nhanh,tai phim trả đũa,payback,xem phim payback,download payback,xem online payback hd,xem payback nhanh,tai phim payback