Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Rồng Đen 3 Mortal Kombat Conquest.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Rồng Đen 3 Mortal Kombat ConquestViệt Sub Năm: 1999 (Tập 22/22)

Scorpion tên thật là Hanzo Hashashi, người vừa lãnh đạo bộ lạc Shirai Ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Sức mạnh của Hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó. Bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu Scorpion (Bò cạp).

Nobunagun Linh Khí.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Xem Phim Tokyo Revengers - 東京リベンジャーズ Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu câu chuyện takemichi 26 tuổi là một cậu thanh niên thất nghiệp sống tại tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm trong khoảnh khắc khi takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửatokyo revengers,xem phim tokyo revengers,download tokyo revengers,xem online tokyo revengers hd,xem tokyo revengers nhanh,tai phim tokyo revengers,東京リベンジャーズ,xem phim 東京リベンジャーズ,download 東京リベンジャーズ,xem online 東京リベンジャーズ hd,xem 東京リベンジャーズ nhanh,tai phim 東京リベンジャーズ