Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Mardock Scramble: Asshuku The First Compression

Mardock Scramble: Asshuku The First CompressionViệt Sub Năm: 2010

Câu truyện bắt đầu khi Shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên Balut. Shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó Balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên Easter. Ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây Balut muốn trả thù.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Exper Zenon エクスパー ゼノン.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Xem Phim Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english the girl who leapt through time synonyms toki wo kakeru shojo tokikake toki o kakeru shojo the girl who cut time the little girl who conquered time japanese 時をかける少女toki wo kakeru shoujo,xem phim toki wo kakeru shoujo,download toki wo kakeru shoujo,xem online toki wo kakeru shoujo hd,xem toki wo kakeru shoujo nhanh,tai phim toki wo kakeru shoujo,the girl who leapt through time,xem phim the girl who leapt through time,download the girl who leapt through time,xem online the girl who leapt through time hd,xem the girl who leapt through time nhanh,tai phim the girl who leapt through time