Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of Love.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of LoveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều

Con Tim Dối Lừa Lying Heart.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Con Tim Dối Lừa Lying HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Raveet và Pring là anh em họ, tuy nhiên, Pring ghen tị với Raveet vì Raveet có mọi thứ. Do sự ghen tị của họ, họ cố gắng lấy đi mọi thứ tốt đẹp trong cuộc đời của Raveet. Raveet đổ lỗi cho họ để mẹ cô rời đi.

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Lee Seon Gyoon,Hwang Jeong Eum,Lee Sung Min,Song Seon Mi,Kim Gi Bang,Jang Yong

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm, thời gian đó gọi là "Golden Time".

Xem Phim Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - You Are Desire Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi cha mẹ ly hôn lâm ngữ kinh trang đạt phi theo cha chuyển đến một thành phố xa lạ sinh sống đối mặt với gia đình mới trường học mới lâm ngữ kinh vốntôi mộng giữa ban ngày,xem phim tôi mộng giữa ban ngày,download tôi mộng giữa ban ngày,xem online tôi mộng giữa ban ngày hd,xem tôi mộng giữa ban ngày nhanh,tai phim tôi mộng giữa ban ngày,you are desire,xem phim you are desire,download you are desire,xem online you are desire hd,xem you are desire nhanh,tai phim you are desire