Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Xem Phim Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu - I Hate Luv Storys Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi ghét chuyện tình yêu i hate luv story 2010 kể về jay làm trợ lí cho veer nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh ấn độ về thể loại lãng mạn tuy nhiên jay lại là người cực kì ghét những bộ phim nói về tình yêu mọi chuyện trở nên tệ hơn khi jay làm việc cho một chỉ đạo nghệ thuật mới simran trái ngược với jay simran yêu những câu chuyện tình công việc tốt và có một người bạn trai hoàn hảo raj simran sống một cuộc sống hạnh phúc và mơ mộng cô đã bị anhtôi ghét chuyện tình yêu,xem phim tôi ghét chuyện tình yêu,download tôi ghét chuyện tình yêu,xem online tôi ghét chuyện tình yêu hd,xem tôi ghét chuyện tình yêu nhanh,tai phim tôi ghét chuyện tình yêu,i hate luv storys,xem phim i hate luv storys,download i hate luv storys,xem online i hate luv storys hd,xem i hate luv storys nhanh,tai phim i hate luv storys,sonam kapoor,imran khan,bruna abdalah,samir soni,aseem tiwari