Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Xem Phim Tội Ác Trong Căn Nhà - Bad Samaritan Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sean và derek hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạttội ác trong căn nhà,xem phim tội ác trong căn nhà,download tội ác trong căn nhà,xem online tội ác trong căn nhà hd,xem tội ác trong căn nhà nhanh,tai phim tội ác trong căn nhà,bad samaritan,xem phim bad samaritan,download bad samaritan,xem online bad samaritan hd,xem bad samaritan nhanh,tai phim bad samaritan,david tennant,robert sheehan,kerry condon,jacqueline byers