Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Xem Phim Toaru Kagaku No Choudenjihou 3 - Toaru Kagaku No Railgun T, A Certain Scientific Railgun 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

third season of toaru kagaku no railgun synonyms toaru kagaku no railgun 3 toaru kagaku no choudenjihou 3 a certain scientific railgun 3 japanese とある科学の超電磁砲レールガンttoaru kagaku no choudenjihou 3,xem phim toaru kagaku no choudenjihou 3,download toaru kagaku no choudenjihou 3,xem online toaru kagaku no choudenjihou 3 hd,xem toaru kagaku no choudenjihou 3 nhanh,tai phim toaru kagaku no choudenjihou 3,toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3,xem phim toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3,download toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3,xem online toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3 hd,xem toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3 nhanh,tai phim toaru kagaku no railgun t,a certain scientific railgun 3