Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Ann Kristin Somme,Sven Wollter,Anneke Von Der Lippe

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Xem Phim Tình Yêu Là Tất Cả - Love Is All You Need Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ mang trong người căn bệnh ung thư đã phát hiện chồng mình ngoại tìnhtình yêu là tất cả,xem phim tình yêu là tất cả,download tình yêu là tất cả,xem online tình yêu là tất cả hd,xem tình yêu là tất cả nhanh,tai phim tình yêu là tất cả,love is all you need,xem phim love is all you need,download love is all you need,xem online love is all you need hd,xem love is all you need nhanh,tai phim love is all you need,pierce brosnan,trine dyrholm,molly blixt egelind