Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng Rabum.Diễn Viên: Son Songpaisarn,Natthapat Wipatkornthrakul,Patricia Tanchanok Good

Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng RabumViệt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

xoay quanh cuộc đời của một cô gái, được sinh ra bởi một cái lỡ của hai cô cậu học trò, người mẹ sinh con ra và bỏ con đi tới thủ đô Băng Kok kiếm sống. Còn ba cô cũng để cô cho ba mẹ mình nuôi và đến Băng Kok kiếm thật nhiều tiền để sau này cho con mình được học thật cao. Do chỉ ở với ông bà, thế giới xung quanh cô gái suốt ngày chỉ là tivi và các chương trình giải trí, cô có một ước mơ từ nhỏ là sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và ngày nào cũng dành mấy tiếng trong nhà tắm để tập hát và tập

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not.Diễn Viên: Bella Vanita,Spin Suparat

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm NotViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất. Mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp, Muanprae, một cô gái trẻ vui vẻ, trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình, Prangtong.

Xem Phim Tình Yêu Của Tôi - Ruk Ter Yord Ruk Thuyết Minh (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm kháctình yêu của tôi,xem phim tình yêu của tôi,download tình yêu của tôi,xem online tình yêu của tôi hd,xem tình yêu của tôi nhanh,tai phim tình yêu của tôi,ruk ter yord ruk,xem phim ruk ter yord ruk,download ruk ter yord ruk,xem online ruk ter yord ruk hd,xem ruk ter yord ruk nhanh,tai phim ruk ter yord ruk