Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Xem Phim Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau - You Raise Me Up Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về do yong shik yoon shi yoon người đã bị suy giảm ham muốn tình dục khi bước vào độ tuổi 30 anh tình cờ gặp lại mối tình đầu lee ru da hani vốn là một bác sĩ tiết niệutình cờ ta gặp lại nhau,xem phim tình cờ ta gặp lại nhau,download tình cờ ta gặp lại nhau,xem online tình cờ ta gặp lại nhau hd,xem tình cờ ta gặp lại nhau nhanh,tai phim tình cờ ta gặp lại nhau,you raise me up,xem phim you raise me up,download you raise me up,xem online you raise me up hd,xem you raise me up nhanh,tai phim you raise me up