Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của antwone fisher chìm trong bạo lực antwone fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002 đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae denzel washington anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuấttìm lại cuộc đời,xem phim tìm lại cuộc đời,download tìm lại cuộc đời,xem online tìm lại cuộc đời hd,xem tìm lại cuộc đời nhanh,tai phim tìm lại cuộc đời,antwone fisher,xem phim antwone fisher,download antwone fisher,xem online antwone fisher hd,xem antwone fisher nhanh,tai phim antwone fisher,denzel washington,derek luke,joy bryant