Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning After.Diễn Viên: Joel David Moore,Madeline Zima

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning AfterThuyết Minh Năm: 2017

Một cuộc tình một đêm biến thành một buổi sáng ngượng ngùng sau khi Guy và Holly mắc kẹt trong ách tắc giao thông. Khi họ bắt đầu hiểu nhau, cũng là lúc câu chuyện buổi tối hôm trước của họ được vén màn và sau đó dẫn đến số phận đáng kinh ngạc của họ.

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Xem Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - Love Fiction Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim love fiction với những tình tiết vui nhộn hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại hàn quốctiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,download tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem online tiểu thuyết tình yêu thuyết minh hd,xem tiểu thuyết tình yêu thuyết minh nhanh,tai phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,love fiction thuyết minh,xem phim love fiction thuyết minh,download love fiction thuyết minh,xem online love fiction thuyết minh hd,xem love fiction thuyết minh nhanh,tai phim love fiction thuyết minh,ha jung woo,kong hyo jin