Mộng Du Sleep

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Mổ Bụng Inside.Diễn Viên: Béatrice Dalle,Alysson Paradis,Nathalie Roussel,Claude Lulé,Hyam Zaytoun,Tahar Rahim

Mổ Bụng InsideViệt Sub Năm: 2007

Bốn tháng trước lễ Giáng sinh, Sarah và Matthieu Scarangelo trong một vụ tai nạn xehơi, trong đó, Sarah và em bé trong bụng cô là những người sống sót duy nhất. Vào đêm Giáng sinh, Sarah ở nhà một mình, nơi cô Grieves chồng và chuẩn bị để đi đến bệnh viện vào sáng hôm sau giao hàng

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Xem Phim Tiếng Sói Hú - The Howling Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân tại bệnh viện tâm thần này cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến dần dần cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sóithe howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phimtiếng sói hú,xem phim tiếng sói hú,download tiếng sói hú,xem online tiếng sói hú hd,xem tiếng sói hú nhanh,tai phim tiếng sói hú,the howling,xem phim the howling,download the howling,xem online the howling hd,xem the howling nhanh,tai phim the howling,dee wallace,patrick macnee,dennis dugan