Thiếu Nữ Macaron Cheat My Boss

Thiếu Nữ Macaron Cheat My BossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Hương Đêm Huong Dem.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Hương Đêm Huong DemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/45)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look Poochai.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look PoochaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.

Xem Phim Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình đó là việc anh đã để mất người bạn gái người vợ chưa cưới aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng aki mãi mãitiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,download tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem online tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới hd,xem tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới nhanh,tai phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,socrates in love,xem phim socrates in love,download socrates in love,xem online socrates in love hd,xem socrates in love nhanh,tai phim socrates in love,takao ohsawa,ko shibasaki,masami nagasawa