Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Trận Bão Tuyết Centigrade.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Xem Phim Tiền Tài Và Danh Vọng - Rich And Famous Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là quốc và dũng may gặp được tề ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn quốc thì tính tình hiền từ dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn còn dũng háo thắng bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của tề catiền tài và danh vọng,xem phim tiền tài và danh vọng,download tiền tài và danh vọng,xem online tiền tài và danh vọng hd,xem tiền tài và danh vọng nhanh,tai phim tiền tài và danh vọng,rich and famous,xem phim rich and famous,download rich and famous,xem online rich and famous hd,xem rich and famous nhanh,tai phim rich and famous,yun,fat chow,andy lau,alex man