Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Oliver Jackson,Cohen

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Xem Phim Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim đa thể loại hài phiêu lưu hành động hình sự khoa học giả tưởng với sự góp mặt của david duchovny đóng vai chính trong x files và seann william scott chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như dude where’s my car bring it on… một phim đáng xem để có những tràng cười thoải máitiến hóa,xem phim tiến hóa,download tiến hóa,xem online tiến hóa hd,xem tiến hóa nhanh,tai phim tiến hóa,evolution,xem phim evolution,download evolution,xem online evolution hd,xem evolution nhanh,tai phim evolution,david duchovny,orlando jones,julianne moore