Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of Wife.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Xem Phim Tiền Đồ Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hồng tam nguyên dẫn theo mẹ và người bạn tốt tề lâm đến thượng hải nương nhờ nghiêm hoa bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai công ty lớntiền đồ lớn lao,xem phim tiền đồ lớn lao,download tiền đồ lớn lao,xem online tiền đồ lớn lao hd,xem tiền đồ lớn lao nhanh,tai phim tiền đồ lớn lao,great expectations,xem phim great expectations,download great expectations,xem online great expectations hd,xem great expectations nhanh,tai phim great expectations,quách thái khiết,đồng lệ á,viên hoằng