Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Đua Với Thời Gian Time Rush.Diễn Viên: Hari Das Ahatefu,Dean Alexandrou,Michael Aston

Đua Với Thời Gian Time RushViệt Sub Năm: 2016

Alex, trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa, dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội, nhưng Alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ, tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết người

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Xem Phim Tiền Bẩn 2 - Easy Money 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johan jw westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên mafia nam tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biếttiền bẩn 2,xem phim tiền bẩn 2,download tiền bẩn 2,xem online tiền bẩn 2 hd,xem tiền bẩn 2 nhanh,tai phim tiền bẩn 2,easy money 2,xem phim easy money 2,download easy money 2,xem online easy money 2 hd,xem easy money 2 nhanh,tai phim easy money 2,joel kinnaman,fares fares and matias varela