Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Chiến Binh Coriolanus Coriolanus.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiến Binh Coriolanus CoriolanusChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện của bộ phim nói về cuộc chiến tranh Irắc dựa trên tác phẩm của Shakespeare, bộ phim xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Xem Phim Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy - Master And Commander: The Far Side Of The World Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về thuyền trưởng hải quân hoàng gia anh quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa anh và pháp thời napoleon họ gặp rất nhiều sóng gió bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảmthuyền trưởng và chỉ huy,xem phim thuyền trưởng và chỉ huy,download thuyền trưởng và chỉ huy,xem online thuyền trưởng và chỉ huy hd,xem thuyền trưởng và chỉ huy nhanh,tai phim thuyền trưởng và chỉ huy,master and commander,the far side of the world,xem phim master and commander,the far side of the world,download master and commander,the far side of the world,xem online master and commander,the far side of the world hd,xem master and commander,the far side of the world nhanh,tai phim master and commander,the far side of the world,russell crowe,paul bettany,bill boyd