Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Sát Nhân 3 Murder 3.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sát Nhân 3 Murder 3Việt Sub Năm: 2013

Nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống, cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên Vikram

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Xem Phim Thực Thể Đen Tối - Ánimas Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người bạn của álex clare durant là abraham iván pellicer có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận rathực thể đen tối,xem phim thực thể đen tối,download thực thể đen tối,xem online thực thể đen tối hd,xem thực thể đen tối nhanh,tai phim thực thể đen tối,ánimas,xem phim ánimas,download ánimas,xem online ánimas hd,xem ánimas nhanh,tai phim ánimas