Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Quái Vật King Kong King Kong.Diễn Viên: Jeff Bridges,Charles Grodin,Jessica Lange

Quái Vật King Kong King KongViệt Sub Năm: 1976

Một cuộc thám hiểm của công ty "Petrox" tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ. King Kong, bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem. King Kong hung bạo khi xổng chuồng tại Mỹ, nó cố gắng tìm đường trở về nhà

Xem Phim Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nướcthời khắc tận thế,xem phim thời khắc tận thế,download thời khắc tận thế,xem online thời khắc tận thế hd,xem thời khắc tận thế nhanh,tai phim thời khắc tận thế,how it ends,xem phim how it ends,download how it ends,xem online how it ends hd,xem how it ends nhanh,tai phim how it ends,forest whitaker,kat graham,theo james