Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Xem Phim Thiên Nga Cốt Rồng - Hong Nuea Mangkorn Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình của cô gái bình thường rũ bỏ mọi ước mơ giản đơn để đứng lên mạnh mẽ trở thành thủ lĩnh của bang hội và trả thù cho cha mìnhthiên nga cốt rồng,xem phim thiên nga cốt rồng,download thiên nga cốt rồng,xem online thiên nga cốt rồng hd,xem thiên nga cốt rồng nhanh,tai phim thiên nga cốt rồng,hong nuea mangkorn,xem phim hong nuea mangkorn,download hong nuea mangkorn,xem online hong nuea mangkorn hd,xem hong nuea mangkorn nhanh,tai phim hong nuea mangkorn,bow maylada susri,butprom krittarit