Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Xem Phim Thiền Là Gì - Zen Speaks Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiền thuyết của họa sĩ thái chí trung là lối truyền bá triết lý về thiền rất đặc biệt dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú bớt khô khan hợp với thời đại hiện giờ những giai thoại thiền trong truyện trích từ sa thạch tập bích nham lụcthiền là gì,xem phim thiền là gì,download thiền là gì,xem online thiền là gì hd,xem thiền là gì nhanh,tai phim thiền là gì,zen speaks,xem phim zen speaks,download zen speaks,xem online zen speaks hd,xem zen speaks nhanh,tai phim zen speaks