Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Xem Phim Theo Dấu Đức Tin - The Case For Christ Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về lee strobel lee vốn là một nhà báo nổi tiếng một người theo chủ nghĩa vô thần cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo thiên chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống cố thay đổi vợ lee nghiên cứu sự tái sinh của chúa để chứng minh đạo thiên chúa chỉ là trò lừa đảotheo dấu đức tin,xem phim theo dấu đức tin,download theo dấu đức tin,xem online theo dấu đức tin hd,xem theo dấu đức tin nhanh,tai phim theo dấu đức tin,the case for christ,xem phim the case for christ,download the case for christ,xem online the case for christ hd,xem the case for christ nhanh,tai phim the case for christ