Bá Chủ Đường Đua Torque.Diễn Viên: Martin Henderson,Ice Cube,Monet Mazur

Bá Chủ Đường Đua TorqueViệt Sub Năm: 2004

Cary Ford một tay đua vừa từ Thái Lan trở về tìmlại Shane, người yêu cũ, sau 6 tháng ẩn thân. Anh bị cả Henry, một tay buôn bán ma tuý của nhóm đua xe Hellions lẫn nhân viên FBI săn lùng vì anh còn giấu chiếc xe chứa ma túy của Henry. Để ép Ford phải giao lại chiếc mô tô, Henry đã gài bẫy khiến Ford giết chết em trai của Trey (Ice Cue) – thủ lĩnh của nhóm đua xe Reapers.Vậy là Ford phải chạy trốn khỏi sự truy bắt của FBI, trong khi phải trốn tránh sự trả thù của Trey và Henry

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Xem Phim Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová