Thăng Cấp Level Up

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Kĩ Sư Tâm Hồn Fix You.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Kĩ Sư Tâm Hồn Fix YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

Kĩ Sư Tâm Hồn là một bộ phim khai thác công việc của các bác sĩ khoa tâm thần học. Nam chính Lee Shi Joon (Shin Ha Kyun) là một bác sĩ khoa tâm thần đầy tâm huyết với nghề, còn nữ chính Han Woo Joo (Jung So Min) là một nữ diễn viên nhạc kịch đang lên. Woo Joo tươi sáng và lạc quan không ngờ rằng có ngày mình lại muốn chết, và Shi Joon chính là bác sĩ đã đề nghị giúp đỡ cô. Chuyện phim sẽ

Sóng Gió Song Sinh Song Naree.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Sóng Gió Song Sinh Song NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Cha mẹ của cặp sinh đôi Neung và Song ly dị khi cả hai còn bé. Neung là chị lớn được mẹ nuôi dưỡng, còn em gái Song được cha chăm sóc. Cả hai lớn lên với môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau khiến cho tính cách cũng trở nên hoàn toàn trái ngược.

Xem Phim Thế Giới Phỏng Sinh - The Bionic Life Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình huyền bí do trần chính đạo đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên tống uy long và văn kỳ phim kể về sự phát triển quá nhanh của những sinh vật nhân tạo gây lo ngại cho công chúngthế giới phỏng sinh,xem phim thế giới phỏng sinh,download thế giới phỏng sinh,xem online thế giới phỏng sinh hd,xem thế giới phỏng sinh nhanh,tai phim thế giới phỏng sinh,the bionic life,xem phim the bionic life,download the bionic life,xem online the bionic life hd,xem the bionic life nhanh,tai phim the bionic life