Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Nolan North,Mako,Chris Evans

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja TurtlesViệt Sub Năm: 2007

Sau nhiều năm mai danh ẩn tích, bộ Tứ Ninja Rùa giờ đây đã trưởng thành với võ nghệ cao cường hơn, chín chắn hơn, đoàn kết hơn và vẫn dưới sự dìu dắt của sư phụ Chuột nhưng cái Ác thì vẫn còn đó và bắt đầu quay trở lại với nhiều sự việc khác thường xảy ra tại thành phố New York mà bàn tay điều khiển chúng là của một tay trùm công nghiệp có dã tâm lớn, Max Winters, hắn đang xây dựng một đạo quân quái vật hung tàn với ý định điên cuồng là làm chủ cả thế giơí. Không thể “nhắm mắt làm ngơ”, các

Xem Phim Thế Giới Lạ Lùng - Strange World Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình clades gồm những nhân vật huyền thoại sẽ cùng nhau bước vào một chuyến phiêu lưu vượt không gian và thời gian để đến một vùng đất kỳ lạ đầy rẫy những điều bí hiểm và gặp những sinh vật chưa bao giờ xuất hiệnthế giới lạ lùng,xem phim thế giới lạ lùng,download thế giới lạ lùng,xem online thế giới lạ lùng hd,xem thế giới lạ lùng nhanh,tai phim thế giới lạ lùng,strange world,xem phim strange world,download strange world,xem online strange world hd,xem strange world nhanh,tai phim strange world